HLV Trần Minh Chiến rời B. Bình Dương: Giọt nước tràn ly

Khác với các HLV tiền nhiệm luôn có sự thương thảo tìm giải pháp tốt nhất, lãnh đạo B. Bình Dương đã chấp thuận ngay. Chia tay đội bóng đang trên đà trẻ hóa với dấu ấn của mình cùng các học trò trẻ, giàu nhiệt huyết, HLV Trần Minh Chiến nói: “Chia tay với đội bóng sẽ tốt hơn cho đôi bên dù trong tôi cũng có chút tiếc nuối với những cầu thủ trẻ đang dần khẳng định được mình…”.

B. Bình Dương nổi tiếng là đội bóng hay thay HLV dù chế độ ưu đãi người tài của đội bóng này rất cao. Tuy nhiên, các HLV tiền nhiệm thừa nhận những ai có cá tính rất khó làm ở B. Bình Dương, bởi đấy là đội bóng rất chăm chút cho thương hiệu Becamex và cũng chính các ông chủ ở Becamex là người có nhiều quyền quyết định nhất trong việc định đoạt chiến lược lẫn con người.

Với những HLV chấp nhận nghe và làm như hai trợ lý Nguyễn Thanh Sơn, Trần Minh Quang thì rất an toàn và thọ lâu. Nhưng với những HLV giàu cá tính, muốn đổi mới và có chút cái tôi thì lại rất khó để tồn tại.

Theo giới thạo tin thì việc xảy ra vụ thủ môn Tấn Trường bị nghi ngờ cùng những phát biểu khá thẳng thắn của HLV Trần Minh Chiến và cái kết trong vụ xử lý chính là giọt nước tràn ly khiến HLV Trần Minh Chiến phải ra đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm