Hiếp không thành rồi giết, lãnh án chung thân

Ngày 3-4-2014, TAND tỉnh Long An xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Huỳnh Anh Nhựt, 20 tuổi (ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú tại Long Hiệp, Bến Lức, Long An) tù chung thân về tội giết người và 3 năm tù về tội hiếp dâm, tổng mức án là tù chung thân. Tòa cũng tuyên buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 170 triệu đồng.

Hiếp không thành rồi giết, lãnh án chung thân ảnh 1Bị cáo Nhựt tại tòa. Ảnh: Tấn Quốc

Như Pháp luật Tp.HCM đã thông tin, rạng sáng ngày 27-10-2013, người dân tại hai xã Phước Lợi và Mỹ Yên (Bến Lức) phát hiện một xác chết nữ nằm dưới kênh trong tình trạng quần áo bị cởi. Cơ quan điều tra đã tiến hành khoanh vùng, đến trưa cùng ngày đối tượng tình nghi số một là Nhựt bị bắt giữ khi đang làm việc tại một công ty ở Bến Lức.

Tại cơ quan điều tra, Nhựt Khai chiều ngày 26-10-2013, y đi làm về thì được một người bạn rủ đến nhà nhậu. Trong buổi nhậu có chị N.T.H.A, 39 tuổi là người cùng quê với Nhựt cũng đang làm công nhân tại Bến Lức. Tàn tiệc, chị A. nhờ Nhựt chở về nhà. Thấy chị A. có vẻ dễ dãi, Nhựt mừng thầm, nghĩ sẽ đưa chị đến đoạn đường vắng để giở trò đồi bại dù y đã có vợ đang mang thai. Nhựt chở chị A. đến bãi đất trống thuộc xã Mỹ Yên rồi dừng lại, cả 2 xuống xe ngồi tâm sự. Được một lúc, y bất ngờ giở trò sàm sỡ, đòi chị A. cho y giao cấu nhưng bị chị kháng cự quyết liệt. Nhựt bóp cổ chị A. định thực hiện ý định hiếp dâm nhưng do thấy chị không cử động nên y hoảng sợ kéo nạn nhân vứt xuống kênh nước rồi bỏ về nhà ngủ, sáng hôm sau vẫn đến công ty làm bình thường.

Tấn Quốc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm