Hậu Giang tổ chức bầu cử sớm tại 10 khu vực

Ngày 21-5, Ủy ban Bầu cử tỉnh Hậu Giang tiến hành bầu cử sớm đối với lực lượng công an và quân sự trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, trên địa bàn tỉnh Hậu Giang có 10 khu vực thực hiện bầu cử sớm. Các cử tri được chia thành từng đơn vị và lần lượt vào bỏ phiếu theo nhóm để đảm bảo giãn cách, không tập trung đông người.

Tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hậu Giang, các cử tri thuộc khu vực bỏ phiếu số 6, tổ bầu cử số 4, phường V, thành phố Vị Thanh tham gia bầu cử sớm.

Các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được hướng dẫn khai báo y tế, đo thân nhiệt, sát khuẩn, đeo khẩu trang và bố trí chỗ ngồi giữ khoảng cách khi tham gia bầu cử. Cùng thời điểm, tại Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị xã, thành phố cũng tổ chức bầu cử sớm trong ngày 21/5 để thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự ngày bầu cử 23/5.

Tại tổ bầu cử khu vực bỏ phiếu số 3, thuộc Ủy ban Bầu cử phường V, thành phố Vị Thanh, có gần 1.000 cử tri trong lực lượng công an tỉnh đã có mặt động đủ tại nơi bỏ phiếu và thực hiện công tác bầu cử đúng quy định. Theo ghi nhận, các cử tri tuân thủ nội quy phòng bỏ phiếu, không tuyên truyền vận động cho người ứng cử tại phòng bỏ phiếu.

Kiểm tra y tế  phòng dịch COVID-19  trước khi vào khu vực bầu cử. Ảnh: K.H

Cử tri thuộc lực lượng Công an tỉnh Hậu Giang  chuẩn bị vào làm thủ tục  bầu cử. Ảnh: K.H

Cử tri tiếp nhận phiếu bầu để thực hiện quyền công dân của mình. Ảnh: K.H

Có gần 1.000 cử tri trong lực lượng Công an tỉnh đã có mặt động đủ tại nơi bỏ phiếu và thực hiện công tác bầu cử . Ảnh : K.H

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm