Hậu Giang mở cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Ngày 5-4, Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ phát động cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đề nghị Công an tỉnh phối hợp chặt với lực lượng quân sự, các sở ngành, và các  địa phương trong phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm.

Ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu tại Lễ ra quân. Ảnh: PT

Cụ thể, phải tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét về an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh so với trước khi mở cao điểm. Cạnh đó, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn, chấn chỉnh lực lượng Công an các địa phương, đơn vị trong thực hiện cao điểm để đem lại hiệu quả cao nhất.

Người đứng đầu UBND tỉnh Hậu Giang cũng đề nghị cấp ủy các cấp và lãnh đạo các đơn vị phối hợp với lực lượng Công an giải quyết những vấn đề bức xúc trong nhân dân. Đặc biệt là các vấn đề phức tạp về an ninh trật tự, đồng thời tăng cường tuyên truyền vận động để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tích cực tham gia tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân.

Đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 bắt đầu từ ngày 15-4 đến ngày 31-5.

Dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua ”Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm