Hậu Giang công bố các quyết định cán bộ

Theo đó, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh về việc hợp nhất Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh lấy tên là Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang kể từ ngày 1-3.

Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang Lữ Văn Hùng (áo đỏ) trao các quyết định cán bộ.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng chỉ định BCH Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh (nhiệm kỳ 2015-2020) gồm 49 người và bà Mã Thị Tươi được phân công giữ chức vụ bí thư.

Ông Đặng Văn An, Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, được điều động về công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, giữ chức phó trưởng Ban.

Cũng tại buổi lễ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã trao quyết định ông Nguyễn Văn Nhân, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, về Ban cán sự UBND tỉnh, giới thiệu bầu giữ chức chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh.

Bổ nhiệm ông Võ Chí Thắng, Trưởng phòng Tổng hợp (Văn phòng Tỉnh ủy), giữ chức phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

Ban cũng công bố các quyết định nghỉ hưu đối với ông Võ Văn Tánh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Lê Hồng Dũng, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

 

Ông Đặng Văn An (sinh ngày 21-3-1962) trước đây là phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, sau đó được điều chuyển về huyện Long Mỹ giữ chức bí thư Huyện ủy, tiếp đó ông An được chuyển về tỉnh giữ chức trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đến tháng 4-2013, ông An được bổ nhiệm giữ chức giám đốc Sở Nội vụ, đến tháng 7-2015 ông giữ chức bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh cho đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm