Hàng trăm ngàn du khách đổ về Sầm Sơn

Một du khách đến từ Hà Nội, chị Đặng Thị Phương Thảo chia sẻ: “Ngày lễ năm nay được nghỉ tới năm ngày nên gia đình tôi đã lên kế hoạch về Sầm Sơn du lịch. Năm nay, tôi thấy công tác tổ chức du lịch của Sầm Sơn đã tốt hơn, đồ ăn thức uống cũng rẻ hơn nhiều so với trước đây. Người làm du lịch cũng thân thiện hơn”.

 Hàng chục vạn du khách đổ về Sầm Sơn trong ngày 1-5. Ảnh: ĐẶNG TRUNG

Chị Nguyễn Thị Trang, du khách đến từ Ninh Bình tâm sự: “Tôi đã nghe nhiều về chuyện chặt chém ở bãi biển Sầm Sơn, nhưng lần này khi vào quán nước họ chủ động giới thiệu, nói rõ giá cả nên tôi thấy rất yên tâm”.

Trao đổi với Pháp luật TP HCM, ông Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn, cho biết đến chiều ngày 1-5, khoảng 19. 000 phòng khách sạn đã được du khách đăng ký ở, bình quân khoảng 2,5 người/ phòng. Theo ông Triều, mặc dù số lượng du khách đang tăng lên đáng kể nhưng công tác an ninh vẫn được thắt chặt, bảo đảm an toàn cho tất cả mọi người.

Theo mẹ đi gỡ lưới trước giờ khai mạc du lịch hè Sầm Sơn. Ảnh: ĐẶNG TRUNG 

Đêm nay vào lúc 20h (1-5), UBND TX Sầm Sơn phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức lễ khai mạc du lịch hè Sầm Sơn 2014 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình gồm hai phần, phần lễ và phần hội. Lễ Hội khai mạc Sầm Sơn có sự góp mặt của hai ca sĩ nổi tiếng Tùng Dương và Thanh Huyền.

Du khách trải nghiệm và chụp anh lưu niệm cùng ngư dân. Ảnh: ĐẶNG TRUNG 

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm