Hàng ngàn nhà hàng, quán bar, karaoke ở TP.HCM đóng cửa

Theo ghi nhận ở khu vực quận Thủ Đức, các cơ sở kinh doanh giải trí (karaoke, game online...) đã ngưng hoạt động sau khi UBND TP.HCM có quyết định về việc tạm ngưng các hoạt động của quán bar, karaoke,massage... để hạn chế nguy cơ dịch bệnh COVID-19. 

Karaoke Ấn Tượng, một trong những điểm giải trí lớn nhất quận với lượng khách lớn đã đóng cửa kèm thông báo quán ngưng hoạt động đến 31-3. Ảnh: Nguyễn Thi

Trên đường Dân Chủ (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức), nơi tập trung nhiều dịch vụ giải trí đã đồng loạt đóng cửa tạm ngưng hoạt động. Có cơ sở đã tự đóng cửa từ trước khi có quyết định của thành phố.

Cơ sở game online lớn nhất Thủ Đức: 269-G6 (đường Dân Chủ) dán thông báo tạm ngưng hoạt động. Ảnh: Nguyễn Thi

Cạnh đó, karaoke The Voice, một trong những điểm đến thu hút đông đảo người dân đến giải trí ở quận Thủ Đức, cũng đã đóng cửa. Ảnh: Nguyễn Thi

Karaoke Nice (nằm trên đường Khổng Tử) cũng đã đóng cửa ngưng đón khách. Ảnh: Nguyễn Thi

Tuy nhiên, vẫn còn một vài điểm kinh doanh khác như cơ sở Billiards Club này vẫn còn đón khách đến chơi (ghi nhận vào 16 giờ chiều 16-3). Ảnh: Nguyễn Thi

Cơ sở massage Phụng Thủy (quốc lộ 13) đóng cửa từ ngày 14-3. Ảnh: Nguyễn Thi

Ngay tối qua (15-3), đoàn kiểm tra của quận Thủ Đức cũng đã đi kiểm tra việc chấp hành của các cơ sở kinh doanh, nhắc nhở chủ cơ sở chấp hành để đảm bảo tránh sự lây lan trong mùa dịch bệnh.

Tình trạng tương tự cũng diễn ra tại các quận có số lượng quán bar, nhà hàng nhiều như Bình Thạnh, quận 1. Ghi nhận tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh), hàng loạt quán karaoke, cơ sở kinh doanh massage và điểm kinh doanh trò chơi điện tử đều đóng cửa và treo thông báo tạm ngưng hoạt động để phòng, chống sự lây lan của dịch bệnh COVID-19.

Quán karaoke ICOOL trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh treo băng rôn thông báo tạm đóng cửa. Ảnh: Nguyễn Yên

Một điểm dịch vụ trò chơi điện tự trên đường Ung Văn Khiêm đóng cửa. Ảnh: Nguyễn Yên

Tiệm xông hơi trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh đóng cửa dù mới khai trương ngày 12-3. Ảnh: Nguyễn Yên

Tại khu phố Tây, các quán bar, beer club và nhà hàng đều đóng cửa theo quyết định của UBND TP.HCM. Khu vực này cũng rơi vào tình trạng vắng khách du lịch. Một số quán ăn và quán bia nhỏ vẫn mở cửa đón khách nhưng không có khách.

Một quán bar nổi tiếng trên đường Phạm Ngũ Lão (quận 1) đóng cửa. Ảnh: Nguyễn Yên

Nhiều quán bar, nhà hàng ở khu phố Tây cũng đồng loạt ngưng hoạt động. Ảnh: Nguyễn Yên

Trên đường Lê Thánh Tôn, nhiều nhà hàng Nhật Bản tại khu vực này cũng đóng cửa. Một số mở cửa nhưng rất vắng khách. Hầu hết cả khu phố Nhật đều trong tình trạng ít khách qua lại và ế ẩm.

Hàng loạt nhà hàng ở khu phố Nhật Bản (đường Lê Thánh Tôn) đóng cửa vì vắng khách. Ảnh: Nguyễn Yên

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm