Hàng ngàn người đổ về trung tâm TP.HCM đón năm mới

Tại trung tâm thương mại Diamond (quận 1), từ 19 giờ lượng người đã đổ về đây rất đông.

Nhóm bạn Trần Thị Như Thùy từ Bình Dương lên trung tâm quận 1 đón chào năm mới từ rất sớm. “Mọi năm chúng em đón năm mới tại Bình Dương nhưng năm nay nghe TP.HCM có nhiều hoạt động thú vị và có pháo hoa nên chúng em quyết tâm lên đây để có những khoảnh khắc đẹp cho năm mới 2018”.

Nhiều gia đình đưa con xuống phố đón năm mới từ sớm.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1), từ 19 giờ hàng ngàn người đã có mặt tại đây để theo dõi tiết mục trình chiếu ánh sáng 3D lên tòa nhà UBND TP.HCM (đường Lê Thánh Tôn).

Tại đây đúng từ 0h đến 0h15 ngày 1-1-2018 người dân TP.HCM được thưởng thức chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (Countdown) và màn pháo hoa tầm cao đầy hấp dẫn.

Ghi nhận tại phố tây Bùi Viện, từ khoảng 18 giờ dòng người đã đổ về đây để đón chào năm mới. Nhiều gia đình dẫn con nhỏ theo, người trẻ thì ra đây để chụp hình kỷ niệm, người Tây thì đã có mặt ở những quán bia cùng nâng ly chúc mừng năm mới. Bên cạnh đó, chương trình ca nhạc đang tập dượt lần cuối để chuẩn bị cho khoảnh khắc giao thừ cũng thu hút nhiều người đến đứng xem.

Anh Trần Thiện Tân, một người đi dạo chơi ở phố Bùi Viện chia sẻ, vì là Tết tây nên anh muốn tìm những nơi có người Tây để cùng hòa chung không khí đón năm mới với họ. "Mình muốn xem họ đón năm mới trong không khí như thế nào, dù phố này nhỏ thôi nhưng nhiêu đó cũng cảm nhận được năm mới của người nước ngoài rồi", anh Tân nói.

Dắt theo con nhỏ đi cùng với chồng mình, chị Quỳnh Hương chia sẻ năm nay chị đến phố Bùi Viện để đón giao thừa, thay đổi không khí. "Mọi năm thì hai vợ chồng cũng đưa con đi chơi ở nhiều nơi trong thành phố. Tối nay đến đây là để thay đổi không khí, có người nước ngoài nhiều không khí cũng rộn ràng lên hẳn", chị nói.

Không khí tại phố Tây Bùi Viện đang dần nóng lên, mọi người đang cùng đếm ngược thời gian để đón khoảnh khắc giao thừa, chào đón năm 2018. 

Trang trí năm mới tại trung tâm thương mại quận 1.

Hàng ngàn người đang đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để chờ đón thời khắc giao thừa.

Đông nghẹt người tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cùng với việc bắn pháo hoa là chương trình đếm ngược trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới (Countdown) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).

Khách Tây xuống phố Nguyễn Huệ đón năm mới.

Các em nhỏ thích thú với mô hình tuyết rơi tại trung tâm thương mại quận 1.

Cô gái xuống phố đón năm mới 2018.

Cả nhà chụp ảnh lưu niệm trước giờ giao thừa.

Du khách hòa mình vào không khí đón năm mới ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cả nhà chụp ảnh trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Đôi bạn trẻ tranh thủ ghi lại tấm ảnh tình cảm trước giờ khắc giao thừa.

Nhóm bạn trẻ từ Bình Dương lên TP.HCM đón năm mới.

Cả nhà xuống phố đi bộ Bùi Viện đón năm mới.

Một chương trình ca nhạc đón năm mới trên phố đi bộ Bùi Viện.

Gia đình cùng ghi lại khoảnh khắc trước thềm năm mới tại phố đi bộ Bùi Viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm