Hàng chục cảnh sát truy tìm phạm nhân trốn trại

Chiều 11-12, trao đổi với Pháp luật TP HCM, Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết hiện vẫn chưa bắt được phạm nhân Tăng Công Sơn ngụ ở xã Xuân Tiến. TP Bắc Giang bỏ trốn khỏi trại đội 2 thuộc Phân trại số 4, trại giam Thanh Phong đóng trên địa bàn xã Đông Hưng, TP Thanh Hóa vào khoảng 9g30 sáng cùng ngày.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trước khi bỏ trốn khỏi khu vực mỏ đá khi đang cải tạo tại xã Đông Hưng (TP Thanh Hóa), phạm nhân đã xin phép người giám sát các phạm nhân đang cải tạo tại đây đi vệ sinh. Ngay sau đó, phạm nhân Sơn đã vào một nhà dân tuy nhiên sau đó không quay trở lại.

Phát hiện những dấu hiệu bất thường, người giám sát đã huy động các phạm nhân tìm đến những nhà dân xung quanh xã Đông Hưng truy tìm nhưng đã không tìm thấy phạm nhân Tăng Công Sơn.

 Hình ảnh và thông tin phạm nhân Tăng Công Sơn đang chấp hành án phạt tù tại Trại giam Thanh Phong - Thanh Hóa. Ảnh: DL

Đến khoảng 11 giờ trưa nay, cơ quan chức năng hiện vẫn đang truy tìm phạm nhân Sơn nhưng không có kết quả. Ngay sau đó, lực lượng CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động nhiều mũi trinh sát tham gia truy tìm phạm nhân trốn khỏi trại.

Phạm nhân Tăng Công Sơn bị bắt giam về tội cướp giật tài sản tại khu vực phường Trần Phú, TP Bắc Giang và đã bị tòa tuyên với mức án phạt tù là 5 năm tù giam bắt đầu từ ngày 2-2-2015, theo QĐ điều chuyển số 447, ngày 2/2/2015 của Tổng cục Trưởng, Tổng cục VIII-Bộ công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm