Hải Phòng: Xử phạt 2 người liên quan việc đăng thông tin xúc phạm công an

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 4-10, Sở TT&TT TP Hải Phòng cho biết Thanh tra Sở này phối hợp với Công an huyện An Lão xử phạt đối với ông ĐVH và ông PVT (cùng trú xã Mỹ Đức, huyện An Lão) với số tiền tổng cộng 17,5 triệu đồng do đã đăng tải thông tin xuyên tạc, xúc phạm lực lượng cảnh sát.

Theo đó, Thanh tra Sở TT&TT và Công an huyện An Lão xác định ngày 12-9, ông ĐVH đã đăng tải trên group “Thông tin nhanh An Lão” mạng xã hội Facebook với nội dung “Anh và em cùng ngành ăn cướp! Nhưng khác băng nhóm thôi!”. 

Làm việc với cơ quan chức năng, ông H. thừa nhận việc đăng tải hình ảnh, thông tin này đã xúc phạm tới uy tín của lực lượng cảnh sát nhân dân, vi phạm quy định về thông tin trên mạng xã hội.

Cơ quan chức năng xác định ông PVT là người lập và quản trị group “Thông tin nhanh An Lão” trên mạng xã hội Facebook nhưng đã không quản lý, kiểm duyệt, để thành viên đăng tải thông tin xuyên tạc, xúc phạm uy tín của lực lượng cảnh sát. Ông T. đã thừa nhận vi phạm quy định về thông tin trên mạng xã hội.

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng cả ông ĐVH và ông PVT đều cam kết sẽ chấp hành nghiêm các quy định về thông tin trên mạng xã hội và không tái phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm