Hai cháu bé nghi mất tích xuất hiện trong camera của Maximark Cộng Hòa

Lúc 16 giờ 30 ngày 21-3, công an Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã tung toàn bộ lực lượng trinh sát hình sự vào cuộc tìm hai cháu bé mất tích. Công an phường 13 (Tân Bình) cũng đã dồn lực lượng đi tìm theo tung tích hai cháu bé.

Hai cháu bé đã ra khỏi nhà từ chiều 20-3 đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích. Ảnh gia đình cung cấp

Ông Hoàng Kim Cách, ông nội của hai cháu, cho biết vào trưa hôm nay, gia đình có đến siêu thị Maximark Cộng Hòa để tìm. Tại đây, phía siêu thị cho ông xem camera thì có phát hiện thấy hai cháu xuất hiện rất nhanh, ngắn qua hình ảnh camera. Khoảng gần 17 giờ chiều nay, một người hàng xóm của gia đình cũng cho biết nhìn thấy hai cháu đang đi trên đường Bình Giã, Đồng Xoài (phường 13, Tân Bình).

Gia đình và hàng xóm tập trung tìm hai cháu bé. Ảnh: Xuân Ngọc 

Theo gia đình, vào hơn 17 giờ chiều qua (20-3), em Hoàng Tiến Dũng (12 tuổi, học sinh lớp 6/9 trường THCS Hoàng Hoa Thám) đã lấy xe đạp chở em gái Hoàng Nguyễn Phương Linh (6 tuổi, em ruột Dũng, học sinh lớp lá trường mầm non Thân Nhân Trung) rời khỏi nhà. Khi đi hai cháu có mang theo hai con heo đất đựng tiền tiết kiệm.

Một trinh sát tham gia tìm kiếm hai cháu bé cho biết có thể hai cháu mải đi chơi. Tuy nhiên khả năng hai cháu bị tấn công, bắt cóc cũng được tính đến vì an toàn cho hai cháu bé phải được đặt lên hàng đầu. Vì thế toàn bộ lực lượng trinh sát, công an phường đang ráo riết tìm kiếm hai cháu.

Ái Nhân- Xuân Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.