Hà Nội tổ chức các đoàn xe lưu động tuyên truyền bầu cử

Hôm nay (19-5), các đoàn xe lưu động, thông tin về bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá XV và đại biểu HĐND các cấp do Sở Văn hoá - thể thao Hà Nội tổ chức đã toả đi khắp TP Hà Nội làm nhiệm vụ tuyên truyền về ngày hội toàn dân.

Đoàn xe gồm 27 chiếc xe thông tin lưu động, được trang trí đồng bộ băng rôn, biểu ngữ, gắn loa tuyên truyền và phát các băng ghi âm tuyên truyền về ngày hội bầu cử. 

Đoàn xe lưu động tuyên truyền về ngày hội bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp.

Từ nay đến hết ngày 23-5, 27 chiếc xe được tổ chức làm năm đoàn toả ra khắp phố phường Hà Nội và địa bàn các quận, huyện, thị để làm nhiệm vụ tuyên truyền.

Nội dung tuyên tuyền liên quan đến hoạt động bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp, công tác phòng, chống dịch COVID-19 và việc thực hiện quy tắc ứng xử tại các nơi công cộng và tại cơ quan, công sở.

Ông Trần Thế Cương, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội, cho biết đoàn diễu hành sẽ góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, cổ vũ mọi tầng lớp nhân dân chủ động, tích cực chọn ra người đại diện xứng đáng cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân vào QH và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm