Hà Nội: Mưa lớn, hàng loạt cây xanh gãy gục

Cây muỗm đường kính khoảng 30cm, cao hơn 10 m đã đổ chắn ngang, che kín 2/3 lòng đường đoạn ngã ba Nguyễn Du, Bà Triệu đã khiến những người tham gia giao thông qua đây gặp nhiều trở ngại, gây nên cảnh ách tắc.

Hà Nội: Mưa lớn, hàng loạt cây xanh gãy gục ảnh 1

Tương tự, tại đường Chùa Bộc, vốn thường xuyên xảy ra ách tắc vào các giờ cao điểm, sáng nay lại do một cây muỗm đổ nên dòng người càng nghẽn lại. Dòng ôtô, xe máy nối đuôi nhau nhích qua vị trí cây đổ một cách khó khăn.

Tại ngã ba Trấn Vũ - Nguyễn Biểu, một dãy cây Điệp nhỏ đã bị bật rễ. Ngay sau đó, nhân viên của Công ty công viên cây xanh Hà Nội đã có mặt, dọn dẹp hiện trường nên giao thông tại khu vực này không chịu nhiều ảnh hưởng.

 Hà Nội: Mưa lớn, hàng loạt cây xanh gãy gục ảnh 2

Ông Nguyễn Xuân Hưng, Phó giám đốc Công ty công viên cây xanh Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về tình trạng cây đổ trên nhiều tuyến phố, Công ty đã cử công nhân tới dọn dẹp hiện trường, khắc phục sự cố, giải tỏa ách tắc giao thông.

Hà Nội: Mưa lớn, hàng loạt cây xanh gãy gục ảnh 3

Theo nhận định của ông Hưng, thì nguyên nhân ban đầu có thể do trận mưa lớn vào rạng sáng nay gây ra. Phía Công ty sẽ sớm có thống kê cụ thể về số lượng cây đổ để báo cáo thành phố và Sở Xây dựng.

Theo Dương Huy (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm