Hà Nội: Đang lưu thông, xe Atila bất ngờ "bốc khói"

Hà Nội: Đang lưu thông, xe Atila bất ngờ "bốc khói" ảnh 1

Chiếc xe Atila tại hiện trường bị cháy phần để chân (Ảnh: CTV Vũ Như)

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút trưa nay, 19/12 tại ngã tư Lê Văn Lương-Nguyễn Tuân, Hà Nôi.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, có hai phụ nữ điều khiển xe máy hiệu Atila Victoria của SYM đang di chuyển theo hướng Lê Văn Lương-Khuất Duy Tiến.

Khi tới đoạn dừng đèn đỏ tại ngã tư, những người đi sau phát hiện khói nghi ngút bốc ra từ thân chiếc xe này nên đã lên tiếng cảnh báo.

"Hoảng hồn, chúng tôi bỏ cả xe để chạy," chủ xe kể lại.

Rất may, vào thời điểm này, khi thấy xe có dấu hiệu sắp bốc cháy, chủ một chiếc ô tô 7 chỗ đã dừng lại, dùng bình cứu hỏa mini dập lửa. Khoảng 15 phút, sau khi dùng hết 2 bình cứu hỏa mi ni, lửa được dập tắt hoàn toàn. Được chữa cháy kịp thời nên chiếc Atila vẫn còn nguyên vẹn, chỉ bị cháy xém miếng lót dưới bệ để chân.

Chủ nhân của chiếc xe vừa bốc cháy cho hay, đây không phải xe mới mà đã được mua và sử dụng gần 4 năm nay.

Đáng chú ý, sau một thời gian dài tạm lắng, thời gian gần đây, hiện tượng xe máy, ô tô bất ngờ gặp sự cố hỏa hoạn bắt đầu xuất hiện trở lại. Gần nhất, vào chiều 9/12, một chiếc ô tô đã bất ngờ bốc cháy dữ dội trên cầu Chương Dương ngay vào giờ tan tầm.

Nghiêm trọng hơn, vào tháng 11/2013, một chiếc xe khách chạy tuyến Hà Nội-Kon Tum đã bốc cháy, 30 hành khách may mắn thoát nạn.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân các vụ cháy xe nói trên có liên quan gì đến chất lượng xăng hay vì những lý do nào khác./.

Theo Sơn Bách (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm