Gọi công an vì vợ cùng hàng xóm “cố thủ” trong xe hơi

Đến khoảng 3 giờ sáng 3-4, sau nhiều tiếng đồng hồ thuyết phục, ông VB và chị H.Th (cùng trú phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) ra khỏi ô tô con của ông B. để Công an phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh) lập biên bản sự việc.

Trước đó, đêm 2-4, Công an phường Đại Nài nhận được thông tin có đôi nam nữ là ông B. và chị Th. đang cố thủ trong ô tô con mang biển số 38A-016.xx đoạn đê giữa cánh đồng (khối phố 6, phường Đại Nài). Ông T. (chồng chị Th.) và nhiều người dân đang đứng xung quanh ô tô con và cho rằng đôi nam nữ này đã có gia đình quan hệ bất chính.

Chiếc ô tô con có ông B. và chị Th. ngồi chốt cửa cố thủ trong xe.

Công an phường Đại Nài cử lực lượng ra “hiện trường” nhưng ông B. và chị Th. vẫn chốt cửa xe hơi, cả hai cố thủ trong xe. Công an cũng giải thích, bảo mọi người bình tĩnh không quá giận mất khôn, đập kính xe hơi.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, sau khi thuyết phục, vận động, ông B. đã mở cửa cho một cán bộ công an vào lái xe đưa xe và cả hai người về trụ sở Công an phường Đại Nài để tiếp tục giải quyết.

Tuy nhiên, khi về đến trụ sở công an phường, ông B. và chị Th. vẫn đóng cửa ngồi trong xe cho đến khoảng 3 giờ sáng mới chịu mở cửa.

Theo ông T., ông đã nghi ngờ vợ mình và hàng xóm là ông B. có quan hệ bất chính. Đêm 2-4, thấy vợ đánh xe hơi ra khỏi nhà, ông T. bí mật bám theo sau. Sau đó, vợ ông T. vào gửi xe ở BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh rồi lên xe hàng xóm là ông B. chở đi.

Ông T. tiếp tục theo dõi thì thấy ông B. lái xe chở vợ mình đi ra đến đoạn đê giữa cánh đồng (phường Đại Nài) thì dừng xe và tắt đèn. Ông T. gọi điện thoại cho người thân ra cánh đồng nơi xe hàng xóm chở vợ mình đang dừng lại tắt đèn để “bắt quả tang”.

Tuy nhiên, khi tiếp cận chiếc xe thì xe đã khóa cửa và hai người ngồi cố thủ bên trong nên buộc ông T. và mọi người phải gọi công an đến.

Được biết chị Th. (38 tuổi) làm phó trưởng phòng Khoa học và Quan hệ của một trường CĐ trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, còn ông B. làm nghề may mặc thời trang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm