Gò Vấp: Đề nghị rút giấy phép quán karaoke vi phạm lệnh cấm

Quán karaoke New Alibaba tại đường Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp hoạt động bất chấp lệnh cấm để phòng chống dịch Covid-19 đã bị đoàn kiểm tra liên ngành UBND phường 7 và Công an phường 7 phát hiện, xử lý.

Quán karaoke New Alibaba tại đường Lê Đức Thọ bị UBND phường 7 làm kiến nghị gửi UBND quận Gò Vấp rút giấy phép hoạt động. Ảnh: TS

Theo Ông Phạm Trung Kiên, chủ tịch UBND phường 7, vào rạng sáng ngày 7-5, đoàn kiểm tra liên ngành của phường đang thực hiện công tác kiểm tra về vi phạm phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thì phát hiện quán karaoke New Alibaba tại đường Lê Đức Thọ vẫn đang hoạt động.

“Quán hoạt động khi thành phố có lệnh cấm để phòng chống dịch Covid-19, không có giấy an ninh trật tự, không có hệ thống phòng cháy chữa cháy” ông Kiên nói.

Ghi nhận vào tối 10-5, quán karaoke New Alibaba đã ngưng hoạt động. Ảnh: TS

Đoàn kiểm tra cũng cho biết, thời điểm bị phát hiện, nhiều phòng bên trong quán có nhiều khách vừa đang hát vừa uống bia. “Quán này đã được phường lập hồ sơ chuyển lên quận để xử phạt. UBND phường đang làm văn kiến nghị UBND quận xem xét thu hồi giấy phép hoạt động của quán” - một lãnh đạo đoàn kiểm tra cho biết.

Trước đó, ngày 30-4, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã quyết định tạm ngừng các dịch vụ không thiết yếu như: quán bar, karaoke, vũ trường trên địa bàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm