Giới thiệu Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng ứng cử đại biểu HĐND

Sáng 9-3, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Hội nghị giới thiệu nhân sự ứng cử đại biểu HĐND TP khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Người được giới thiệu là ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Có 44 cử tri là lãnh đạo các sở ngành, quận huyện, đơn vị trực thuộc UBND TP Đà Nẵng tham dự hội nghị.

Trong phần đọc lý lịch giới thiệu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh cho hay, ông Chinh là cán bộ chủ chốt của TP.

Ông Chinh có nhiều đóng góp quan trọng trong sự phát triển của TP thời gian qua, đủ tiêu chuẩn để được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP Đà Nẵng.

Sau khi biểu quyết, 100% cử tri tham dự hội nghị thống nhất giới thiệu ông Lê Trung Chinh ứng cử đại biểu HĐND TP Đà Nẵng khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng đã lấy ý kiến của Ban Chấp hành Công đoàn và các cử tri tại Văn phòng UBND TP nơi ông Chinh đang công tác, tỉ lệ nhất trí là 100%.

Ông Lê Trung Chinh sinh ngày 20-2-1969, quê quán xã Hòa Phong (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Ông Chinh có trình độ học vấn Tiến sĩ Giáo dục, Cử nhân sư phạm Toán.

Ông Chinh từng giữ các chức vụ Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng, Bí thư Quận ủy Ngũ Hành Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng trước khi được bầu làm Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm