Giới thiệu Chủ tịch Hiệp hội DN Hậu Giang ứng cử ĐBQH

Ngày 22-3, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh tổ chức buổi cà phê doanh nhân, đây là hoạt động được tổ chức thường kỳ mỗi quý để lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đại diện các DN cùng nhau chia sẻ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc.

Tại buổi gặp gỡ, ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của các DN đối với sự phát triển của địa phương thời gian qua.

Cụ thể, thành tích của Hậu Giang năm 2020 đứng đầu trong khu vực ĐBSCL và nằm trong nhóm 20 tỉnh, thành là có sự đóng góp rất tích cực của cộng đồng DN, doanh nhân tỉnh nhà.

Ông Lê Tiến Châu, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, phát biểu tại buổi cà phê doanh nhân lần thứ I-2021. Ảnh: DK

Phát biểu tại đây, ông Lê Tiến Châu, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành với doanh nhân, DN của tỉnh. Thông qua những buổi cà phê, doanh nhân sẽ góp phần tương tác thêm mối quan hệ giữa lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các ngành, các địa phương và DN. Từ đó, những vấn đề doanh nghiệp phản ánh sẽ giải quyết ngay hoặc các sở, ngành, đơn vị liên quan sẽ lưu ý giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Tại lần gặp mặt này, đại diện Hiệp hội DN tỉnh Hậu Giang thông tin qua hai lần hiệp thương đã thống nhất giới thiệu ông Phạm Tiến Hoài, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đồng thời giới thiệu bốn người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Hậu Giang, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm