Giết người yêu, thoát án tử vì ăn năn, hối cải

HĐXX nhận định bị cáo thành khẩn ăn năn, vẫn còn có khả năng cải tạo giáo dục và gia đình đã bán căn nhà duy nhất để khắc phục 150 triệu đồng cho nhà nạn nhân.... nên xem xét giảm án.

Bị cáo Phạm Văn Phú tại phiên tòa.

Theo hồ sơ, Phú và chị Nguyễn Hiếu Hạnh quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 3-2013. Ba tháng sau chị Hạnh đi du lịch sang Đan Mạch thăm bạn trai cũ. Trưa 18-7-2013, chị Hạnh về lại Việt Nam và có nhắn tin cho Phú biết đã về và đã trả cho mẹ Phú 10 triệu đồng mượn trước khi đi du lịch.

Nghĩ người yêu đã quen người khác, nên ngay sau đó, Phú về nhà lấy con dao bỏ vào cốp xe máy chạy đến nhà chị Hạnh ở quận 1. Tại đây, Phú kêu chị Hạnh ra ngoài nói chuyện. Khi được chị Hạnh cho biết sẽ đi du học nước ngoài, Phú bỏ đi.

Tuy nhiên, khi chạy đến công viên Quách Thị Trang, Phú quay xe lại nhà chị Hạnh. Thấy chị Hạnh thờ ơ với mình, Phú bất ngờ lấy dao đâm liên tiếp vào ngực, vào người chị. Khi nạn nhân gục xuống, Phú còn nắm tóc kéo lên đâm thêm một nhát vào vùng cổ. Lúc này, bảo vệ gần đó phát hiện, tri hô. Phú bỏ chạy nhưng bị quần chúng đuổi kịp, bắt giữ. Chị Hạnh được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết đâm gây thủng tim.

Xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Phú mức án cao nhất tử hình. Khi thông tin phiên toà được truyền tải trên phương tiện truyền thông, cư dân mạng đã gọi bị cáo Phú là "hotboy", kẻ giết người đẹp trai....

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm