Giết người tình đồng tính vì bạn gái ghen

Bởi, trong hồ sơ vụ án, ngày bắt tạm giam Tới là ngày 6-1-2013, nhưng trong biên bản nghị án của TAND tỉnh Đồng Nai lại ghi ngày bắt tạm giam bị cáo lại là ngày 27-3-2012. Nếu nhẩm tính, ngày tạm giam trong hồ sơ và trong biên bản nghị án là chênh lệch hơn 10 tháng, vì thế tòa cấp sơ thẩm cần phải làm rõ tình tiết này.

Tới đang trả lời những câu hỏi của HĐXX

Theo hồ sơ, Tới và anh Trần Văn Út (SN 1983) cùng làm chung công ty và ở chung phòng trọ trước đây. Do Út là người có biểu hiện đồng tính nên khi ở chung hay xin quan hệ tình cảm với Tới, Tới không đồng ý.

Một lần đi nhậu về ngủ say, sáng mai thức dậy, Tới thấy dương vật bị đau nhức và thấy Út đang đứng trước cửa phòng nhìn mình. Sau đó Tới chuyển đến ở với người yêu thì cả hai bắt đầu xảy ra mâu thuẫn.

Út nhiều lần đe dọa sẽ giết Tới. Ngày 5-1-2013, khi đi nhậu về, Tới nghĩ đến những lời đe dọa của Út nên cầm dao đến đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Tại tòa Tới cho biết, do bị Út đe dọa và bị bạn gái ghen tuông, nghi ngờ về mối quan hệ của mình nên mới giết nạn nhân.

Tháng 12-2013, xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên Tới tù chung thân và yêu cầu phải bồi thường cho nạn nhân 124 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần. Tới kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt vì cho rằng,  đã bồi thường cho nạn nhân 50 triệu đồng; bản thân có nhiều thành tích suất sắc trong lao động….

Ngọc Thân

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm