Giết bạn nhậu làm đồ gỗ chung, ném xác xuống ruộng

Hùng (53 tuổi, trú ấp Lê Minh Châu A, xã An Thạnh Đông, H. Kế Sách, Sóc Trăng) và Quận (44 tuổi, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ) cùng là thợ làm đồ gỗ và tạm trú tại DNTT trang trí nội thất 292 (địa chỉ ấp Xẻo Vong, xã Hiệp Lợi, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang).

Ngày 6-6, Công an thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) nhận được tin báo ông Quận mất tích. Đến khoảng 8g ngày 7-6, thi thể ông Quận được người dân phát hiện tại ruộng lúa phía sau nơi làm việc. Kết quả khám nghiệm tử thi, trên ngực phải nạn nhân có một vết đâm làm đứt quay động mạch chủ gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Qua điều tra, cơ quan chức năng đã xác định nghi can là ông Hùng. Hùng khai nhận, tối ngày 5-6, Hùng, Quận cùng bốn người khác tổ chức nhậu tại xưởng mộc. Trong lúc uống rượu, giữa Hùng và Quận xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cải, nhưng được những người nhậu chung can ngăn nên cả hai bỏ về giường trong xưởng mộc để ngủ. Đến khoảng 2g sáng ngày 6-6, Hùng tỉnh dậy, nhớ lại chuyện lúc nhậu, nên nảy sinh ý định giết Quận cho hả giận.

Hùng lấy một dao nhọn tự chế rồi đến giường nơi Quận nằm ngủ, đâm một nhát thật mạnh vào người nạn nhân. Biết Quận đã chết, để che giấu hành vi phạm tội của mình, Hùng ném con dao gây án qua khu vườn gần hiện trường và đem xác nạn nhân ra bãi đất phía sau nơi làm việc đào hố để chôn.

Trong lúc đào đất, chiếc len bị gãy cán nên Hùng đã ném xác Quận xuống ruộng lúa gần đó rồi trở về nơi làm việc tắm rửa và ngủ.

Theo LÊ DÂN - HUY PHÁCH (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm