Giao lưu nhân chứng tác nghiệp trực tiếp tại Hoàng Sa

Khách mời giao lưu là hai phóng viên từng tác nghiệp trực tiếp tại Hoàng Sa trong sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoang Hải Dương 981 trong vùng biển Việt Nam là Viễn Sự, My Lăng (báo Tuổi Trẻ) và Đại úy Lê Trung Thành (thuyền trưởng tàu CSB 4033).

Buổi giao lưu thu hút nhiều thành phần khán giả khi xoay quanh các vấn đề về chủ quyền biển đảo và cuộc sống đầy khó khăn, nguy hiểm của những cảnh sát biển. Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng có thể hiểu rõ hơn quá trình tác nghiệp của các phóng viên tại Hoàng Sa.

Nữ phóng viên My Lăng nhận được sự quan tâm của bạn trẻ khi có nhiều câu hỏi liên tục được đặt ra cho cô. Trả lời câu hỏi động lực để giúp một người phóng viên nữ vượt qua mọi khó khăn để ra Hoàng Sa tác nghiệp, My Lăng chia sẻ: “Lòng yêu nước, yêu nghề và niềm tin chính nghĩa chính là động lực giúp tôi vượt qua tất cả”.

Cũng trong buổi giao lưu, thuyền thưởng Lê Trung Thành đã chia sẻ những tình cảm mà hải quân Việt Nam dành cho các phóng viên, những người đã “sát cánh” bên các anh trong những ngày khốc liệt trên biển Đông.

Buổi “Giao lưu nhân chứng tác nghiệp trực tiếp tại Hoàng Sa” nằm trong chuỗi chương trình triển lãm ảnh “Tuổi trẻ chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”: 75 ngày biển Đông dậy sóng.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu: 

     Phóng viên Viễn Sự (bên trái)- Đại úy Lê Trung Thành – thuyền trưởng tàu CSB 4033 (thứ 2 từ trái qua)- phóng viên My Lăng(thứ 2 bên phải qua)  trong buổi giao lưu và chia sẻ. ảnh: Hồng Phúc 

Bạn trẻ đặt câu hỏi giao lưu với khách mời. ảnh Hồng Phúc 

Bạn đọc chăm chú xem triển lãm ảnh “Tuổi trẻ chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”. ảnh: Hồng Phúc

Bạn đọc chăm chú xem triển lãm ảnh “Tuổi trẻ chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”. ảnh: Hồng Phúc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm