Giám đốc Công an Trà Vinh chỉ đạo kiểm điểm Trưởng phòng CSGT

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Liên quan đến vụ xe chở cây cho Trưởng phòng CSGT qua chốt, tối 6-9, Đại tá Vũ Hoài Bắc, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã chỉ đạo tổ chức kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với Thượng tá Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

Trước đó, mạng xã hội có đăng tải thông tin kèm clip một tài xế xe tải chở cây cho Thượng tá Tùng qua chốt trong thời gian giãn cách xã hội.

Nắm bắt thông tin, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng xác minh, làm rõ vụ việc.

Công an làm việc với tài xế chở cây vi phạm. Ảnh: CACC

Qua xác minh cho thấy, trước đó Thượng tá Tùng có thỏa thuận với nhà xe chở cây về nhà trồng khi hết giãn cách xã hội. Tuy nhiên, đơn vị vận chuyển tận dụng xe trống, sẵn chuyến và tự ý vận chuyển cây.

Thượng tá Tùng không biết vụ việc tự ý vận chuyển cây vào thời điểm này. Vụ việc đã gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân Thượng tá Tùng.

Đồng thời Công an huyện Châu Thành đã ra quyết định xử phạt đối với người điều khiển phương tiện với các lỗi điều khiển xe ô tô đi vào khu vực cấm, đường có biển báo hiệu có nội dung cấm đi vào đối với loại phương tiện đang điều khiển; không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.