Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận: Sau khi dùng ma túy đá ở TP.HCM, Dũng sang Campuchia và có dùng ma túy đá với người quen trong khoảng ba ngày. Sau đó, Dũng ra sân chơi với cháu bé. Sau đó, Dũng bị hoang tưởng và có hành động bạo lực với bé A Sai. "E

Gia hạn tạm giữ kẻ hành hạ trẻ em Campuchia

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra, nghi can Dũng đã thừa nhận các hành vi hành hạ bé A Sai (hai tuổi), con của một gia đình làm việc trong đồn điền ca cao do Stefan Struik (mang hai quốc tịch là Hoa Kỳ và Hà Lan) quản lý.
Dũng cũng khai nhận: Năm 2014, Dũng quen người đàn ông trên ở TP.HCM, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm. Từ năm 2015, người này mua đồn điền trồng ca cao tại Campuchia.
Trong ba ngày từ 21 đến 23-8, sau khi sử dụng ma túy đá xong, Dũng bị ảo giác và đưa cháu bé đến để hành hạ. Đối tượng đã dùng các dụng cụ kích điện tự chế gí vào người cháu bé… như trong clip.
Tại cơ quan điều tra, Dũng thừa nhận: Sau khi dùng ma túy đá ở TP.HCM, Dũng sang Campuchia và có dùng ma túy đá với người quen trong khoảng ba ngày. Sau đó, Dũng ra sân chơi với cháu bé. Rồi Dũng bị hoang tưởng và có hành động bạo lực với bé A Sai. "Em mới biết clip cách đây mấy ngày. Khi em xem clip đã tìm gặp mẹ bé và quỳ xin lỗi" - Dũng khai. 

Dũng tại cơ quan điều tra Bộ Công an. Ảnh: ĐM

Tuy nhiên, một cán bộ điều tra cho biết: Suốt thời gian truy bắt đối tượng, có thể Dũng đủ thời gian đối phó và nghĩ cách biện minh cho hành vi phạm tội của mình. Mặt khác, đối tượng không tỏ ra hoảng sợ mà trả lời lưu loát, nhớ chi tiết khoảng thời gian thực hiện hành vi dã man với cháu bé người Campuchia. Qua xem clip và lời khai của Dũng, hành vi của đối tượng không có biểu hiện bất thường về tâm lý.
Như Pháp Luật TP.HCM đã phản ánh, đối tượng Stefan Struik (mang hai quốc tịch là Hoa Kỳ và Hà Lan, hiện đã bị cảnh sát Campuchia bắt giữ) rủ Dũng sang Campuchia sinh sống.
Tại đây, Dũng làm công việc trồng cây ca cao để mưu sinh. Sau khi phát hiện được các đoạn clip quay cảnh đối tượng hành hạ cháu bé hai tuổi (người Campuchia), Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã nhanh chóng vào cuộc phối hợp với cảnh sát Campuchia truy bắt Dũng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm