Ghen tuông, tạt acid giết người tình

Bị cáo còn buộc phải bồi thường cho gia đình nạn nhân gần 100 triệu đồng, đồng thời cấp dưỡng nuôi con của nạn nhân hằng tháng cho đến khi thành niên.

Vũ làm nghề mua bán điện thoại di động, xe cũ. Dù bản thân đã có vợ và hai con nhưng từ năm 2012, Vũ vẫn quen và sống chung với chị NTBN (cũng đang có chồng và một con) tại một căn nhà trọ ở địa phương. Quá trình chung sống, Vũ là người cung cấp tiền cho chị N. tiêu xài. Tháng 7-2012, Vũ phát hiện chị N. đi chơi với người khác nên cả hai thường xảy ra cự cãi. Vũ có ý định dùng acid để giết người tình.

 
Bị cáo Nguyễn Hoàng Vũ tại phiên tòa. Ảnh: H.NAM

Một tuần trước khi gây án, Vũ mua 1 lít acid sulfuric đậm đặc để sẵn, chờ cơ hội ra tay. Đến khoảng 8 giờ tối 20-9-2013, Vũ gặp chị N. chạy xe ngang ấp Mỹ Thạnh, xã Hòa Định (Chợ Gạo), cả hai tiếp tục xảy ra cự cãi. Vũ ép chị N. dừng xe rồi bất ngờ tạt ca acid vào người chị N. rồi bỏ chạy. Chị N. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do các vết bỏng quá nặng nên đến sáng hôm sau đã tử vong. Bản thân Vũ trong quá trình gây án cũng bị acid làm bỏng mắt.

 HOÀNG NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm