GĐ Sở Công Thương Hà Nội nói về tin xe công đưa đi chơi golf

Cụ thể, sáng nay (7-10), trên cổng thông tin điện tử của Sở Công Thương TP Hà Nội (địa chỉ: www.congthuong.hanoi.gov) đã đăng tải lịch công tác tuần của lãnh đạo sở này.

Theo đó, lịch này ghi rõ ngày 12-10 (thứ Bảy) tới đây, ông Lê Hồng Thăng, Giám đốc Sở Công Thương TP Hà Nội, sẽ tham dự thi đấu môn golf tại sân Lake - sân golf Kings Island Đồng Mô (Hà Nội). Còn ông Đàm Tiến Thắng, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hà Nội, sẽ tham dự giải golf Đồng Mô. Bảng lịch cũng ghi chú ký hiệu điều xe công vụ của Sở để đưa đón ông Thăng.

Lịch công tác của lãnh đạo Sở Công Thương TP Hà Nội tuần này.

Trao đổi với PLOvào sáng 7-10, ông Lê Hồng Thăng khẳng định không có chuyện Sở Công Thương điều xe công để đưa ông đi tham dự giải thi đấu golf và ông cũng không tham dự giải golf nào cả.

“Chắc có sự nhầm lẫn, văn phòng Sở đăng tải lịch nhầm thôi. Đó là cái giải thể thao của khối thi đua các sở với nhau. Họ nhầm đấy. Làm gì có chuyện đi chơi golf bằng xe công” - ông Thăng nói.

Ông Thăng cho hay hôm đó ông chỉ đi tham dự giải thi đấu thể thao của khối thi đua các sở, ngành của Hà Nội, nội dung thi đấu là kéo co, bóng bàn, bóng đá.

Lịch công tác của lãnh đạo Sở Công Thương TP Hà Nội tuần này.

PV PLO cũng liên hệ với lễ tân của sân golf Đồng Mô vào sáng cùng ngày để đặt lịch chơi golf vào sáng 12-10. Đại diện phía sân golf Đồng Mô cho hay vào ngày 12-10 sân golf này sẽ đóng cửa sân golf Kings Island để tổ chức giải golf mang tên BRG Golf Hà Nội Festival 2019. Giải golf này sẽ diễn ra trong hai ngày 12 và 13-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm