Gắn nhiều tín hiệu giao thông thủy để làm cầu Kênh Xáng Ngang

Theo đó trong thời gian thi công từ nay tới ngày 6-1-2020, tại khu vực thi công công trình xây dựng cầu Kênh Xáng Ngang bắc qua kênh Xáng Lý Văn Mạnh (cách ngã ba kênh Xáng Lý Văn Mạnh và kênh Xáng An Hạ khoảng 200 m), thuộc xã Bình Lợi và xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP có bố trí các phao báo hiệu giới hạn vùng nước vi phạm khu vực thi công; gắn đèn tín hiệu hoạt động vào ban đêm và thực hiện đảm bảo giao thông đường thủy bằng các trạm điều tiết.

Bên cạnh đó, để phục vụ công tác vận chuyển và lao lắp dầm từ trụ T4 đến trụ T5 của cầu Kênh Xáng Ngang, kể từ hôm nay (17-12) đến hết ngày mai (18-12), giao thông thủy qua khu vực cầu Kênh Xáng Ngang bắc qua kênh Xáng Lý Văn Mạnh bị hạn chế (cấm luồng). Thời gian cấm luồng mỗi ngày buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 11 giờ; buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ.

Theo đó, Sở GTVT yêu cầu các phương tiện thủy khi lưu thông đến khu vực thi công công trình phải tuyệt đối tuân thủ theo quy tắc của các báo hiệu đường thủy nội địa và các trạm điều tiết tại hiện trường; theo dõi thông báo luồng trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuân thủ các quy trình pháp luật có liên quan đến an toàn giao thông đường thủy nội địa đã được ban hành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm