Gần 60 chiến sĩ cảnh sát biển tham gia cứu nạn máy bay Su 22

Ngay sau khi đến hiện trường, các chiến sĩ đã chia thành nhiều nhóm, thay nhau lặn tìm kiếm quanh khu vực được cho là có đuôi máy bay Su 22 rơi. Máy bay tuần thám CASA212 cũng được điều động bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) bay tới đảo Phú Quý tham gia tìm kiếm. Trong khi đó, ở trong bờ, lượng chiến sĩ cảnh sát biển luôn túc trực sẵn sàng đi tìm kiếm hai tàu và một lực lượng cứu nạn khi có lệnh.

Một nhóm tìm kiếm cứu nạn máy bay Su 22

Theo thông tin mới nhận, khoảng 15 giờ 20 lực lượng đặc công nước của Lữ đoàn Đặc công 5 đã vớt được một số mảnh vỡ, khung kính buồng lái và một phần nghi là đuôi máy bay Su 22.

Trong khi đó, tàu cảnh sát biển CSB 9001 đang tiếp cận khảo sát một vệt dầu loang khá lớn để xác định xem đây có phải là vị trí rơi của chiếc máy bay thứ hai hay không. Theo Bộ Chỉ huy tiền phương đặt ở đảo Phú Quý, hai tàu quét mìn đã được điều động khẩn cấp và đang trên đường đến hiện trường để tham gia tìm kiếm.

Như vậy tại hiện trường hiện nay đang thường trực năm tàu cứu nạn loại lớn, ba máy bay cùng rất nhiều tàu cá tham gia hỗ trợ và hơn 30 người nhái, đặc công nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm