Gala báo chí 2020: Tôn vinh những khoảnh khắc báo chí đặc sắc

Ngày 12-6, tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Báo Nhà báo & Công luận đã tổ chức Gala Báo chí lần thứ hai 2020 và Lễ trao giải Khoảnh khắc báo chí 2019.

Bức ảnh đoạt giải Ấn tượng của giải thưởng nhiếp ảnh Khoảnh khắc báo chí 2019 của tác giả Nguyễn Tiến Anh Tuấn.

Gala báo chí thường niên được tổ chức với mong muốn gắn kết các cơ quan báo chí với các nhà quản lý báo chí, các nhà báo là lãnh đạo cơ quan báo chí trên nền những vấn đề, xu hướng, câu chuyện báo chí nổi bật trong năm.

Phát biểu tại buổi Gala, ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết: Lễ trao giải ảnhKhoảnh khắc báo chí 2019ngày hôm nay nhằm tôn vinh những khoảnh khắc báo chí đặc sắc, tác phẩm ảnh báo chí nổi bật trong năm.

Giải đã tạo sân chơi riêng biệt cho các phóng viên ảnh thể hiện kỹ năng nghiệp vụ, khích lệ những cải tiến, sáng tạo, những góc nhìn mới mẻ về ảnh báo chí.

Tại buổi lễ, Giải Ấn tượng đã được trao cho tác phẩm ảnh đơn Những người chiến sĩ của nhân dân của tác giả Nguyễn Tiến Anh Tuấn (Báo điện tử Trí Thức Trẻ).

Ban tổ chức còn trao một giải A, 2 giải B, 3 giải C, top 10 “Khoảnh khắc báo chí 2019” tặng các tác giả đoạt giải.

Cần Thơ trao giải báo chí Phan Ngọc Hiển lần thứ XIII
Cần Thơ trao giải báo chí Phan Ngọc Hiển lần thứ XIII
(PLO)- Theo Chủ tịch Hội Nhà báo TP Cần Thơ, chất lượng tác phẩm tham gia giải năm nay cao hơn năm qua cả về nghiệp vụ và giá trị nội dung, nhất là đã chuyển tải được nhiều vấn đề của TP Cần Thơ và vùng ĐBSCL.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm