Gái mại dâm buôn người lãnh 25 năm tù

Theo hồ sơ vụ án, năm 2000, Hường sang Đông Hưng (Trung Quốc) làm gái mại dâm. Sau đó, Hường quen biết và sống chung với Vũ Văn Thắm. Còn Nguyễn Thị Hạnh là người thường xuyên đưa hàng hóa từ Móng Cái đến Đông Hưng mua bán.

Hành nghề một thời gian, Hường quen biết các chủ chứa mại dâm ở khu vực này và nhận lời cùng Thắm về Việt Nam dụ dỗ các cô gái đưa sang Trung Quốc bán.

Từ tháng 9.2004 - 2.2005, Hường 6 lần đưa 10 người trong đó có cả phụ nữ và trẻ em sang Trung Quốc bán cho các chủ chứa.

Để thực hiện trót lọt, Hường móc nối với Hạnh hình thành đường dây mua bán phụ nữ và trẻ em từ Việt Nam sang Trung Quốc để hành nghề mại dâm. Hường là người trực tiếp dụ dỗ phụ nữ từ Long An và các tỉnh miền Tây nói là sang Trung Quốc kiếm việc làm nhưng lại đưa sang Móng Cái giao cho Hạnh chịu trách nhiệm đưa đến Đông Hưng rồi đưa vào nhà chứa. Mỗi phụ nữ sau khi đưa sang biên giới trót lọt Hường nhận được 2 triệu đồng.

Ngày 24.7.2011, Cục Cảnh sát truy nã tội phạm (Bộ Công an) đã bắt giữ Hường khi đang lẩn trốn tại quê nhà ở xã Phước Lại, huyện Cần Giuộc (Long An). Còn Thắm hiện đang bị truy nã.

Liên quan đến vụ án này, Hạnh cũng phải lãnh 15 năm tù về hai tội trên.

Theo Lê Quang (TNO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm