Facebook Trần Bá Dương bị đánh sập: Đại Quang Minh nói gì?

Tối 10-5, bộ phận truyền thông của Công ty Đại Quang Minh đã phát đi thông tin liên quan đến Facebook Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Công ty Đại Quang Minh.

Theo đó, trong buổi chiều 10-5, ông Trần Bá Dương lập Facebook để chuẩn bị công bố các thông tin liên quan đến dự án Sala - Đại Quang Minh Thủ Thiêm.

Facebook ông Dương đã được bạn đọc quan tâm với lượng người theo dõi trên 4.000 người nhưng trong vòng 90 phút, vào lúc 17 giờ 56 phút cùng ngày trang này đã bị sập. Hiện tại đang có nhiều Facebook giả mạo Facebook Chủ tịch Trần Bá Dương.

Ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông Đại Quang Minh, cho biết sẽ thông báo lại khi trang cá nhân của ông Trần Bá Dương được khôi phục.

Phía Đại Quang Minh cũng cho biết Facebook chính thức của Chủ tịch Trần Bá Dương là https://www.facebook.com/tranbaduongdqm

Còn dưới đây là các Facebook giả mạo:

https://www.facebook.com/baduong.tran.927

https://www.facebook.com/baduong.tran.1694

https://www.facebook.com/baduong.tran.714

Trước đó, ông Trần Bá Dương đã lập Facebook để đối thoại với tất cả những ai quan tâm đến các vấn đề của Đại Quang Minh như về khu đô thị Sala, về "con đường đắt nhất hành tinh" mỗi km hết 1.000 tỉ đồng, về các dự án trong khu đô thị Thủ Thiêm...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm