Dương Tự Trọng xin tòa tha tội chết cho anh trai Dương Chí Dũng

Nói lời sau cùng, bị cáo Dương Tự Trọng phát biểu: Mong HĐXX phân tích yêu tố có lợi cho bị cáo và xem xét theo hướng có lợi cho bị cáo Vũ Tiến Sơn.

Bị cáo Trọng cũng xin cho anh trai là Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc thoát án tử. Mong một ngày sớm được trở về.

Bị cáo Sơn chia sẻ: đã 1 năm bị tạm giữ là nỗi khắc khoải nhớ nhà, xót xa vì mình mà người thân đang chịu đựng đau khổ cay đắng: “Mong muốn HĐXX xem xét giảm nhẹ cho tôi và các bị cáo sớm trở về để làm lại trong cuộc sống”- bị cáo Sơn nói.

Bị cáo Hoàng Xuân Phong mong được trở về sớm để đoàn tụ với vợ con làm lại cuộc đời. Còn Trần Văn Dũng xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Bị cáo Ánh mong được HĐXX chiếu cố về tỉnh cảnh bệnh tật. Mong HĐXX cho bị cáo hưởng ứng mức án thấp nhất, trả tự do sau phiên tòa phúc thẩm này để trở về nhà chăm sóc bố mẹ, trở thành một công dân tốt.

Nói lời sau cùng bị cáo Phạm Minh Tuấn tỏ ra khá bình tĩnh nói mong tòa xem xét giảm án cho các bị cáo tại phiên tòa này. 

Sau khi các bị cáo nói lời sau cùng, Tòa tuyên bố kết thúc phiên xét xử ngày hôm nay. Ngày mai (23/5), tòa sẽ sẽ tuyên án. PLO sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc kết quả phiên xử.

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm