Đường ống sông Đà vỡ lần thứ 18

Sự cố đã khiến hàng vạn hộ dân ở thủ đô bị xáo trộn sinh hoạt do mất nước.

Báo Giao Thông dẫn một nguồn tin cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, nhiều công nhân đã đến hiện trường và nỗ lực khắc phục sự cố. Đơn vị quản lý sẽ cấp nước trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất. Công ty Cổ phần Viwaco - đơn vị tiếp nhận nguồn nước sông Đà cấp cho khu vực tây nam Hà Nội đã có thông báo gửi tới UBND các phường, xã và khách hàng sử dụng nước sông Đà tại khu vực này. Thông báo nêu rõ: Theo kế hoạch sửa chữa tuyến ống truyền tải của Công ty Cổ phần Nước sạch Vinaconex, địa bàn khu vực phía tây nam Hà Nội (khu vực sử dụng nước sạch sông Đà) sẽ bị tạm ngừng cấp nước đến 0 giờ ngày 12-7.

Tính đến sự cố lần này, tuyến đường ống dẫn nước sạch sông Đà về Hà Nội từ khi đi vào hoạt động đã gặp sự cố, vỡ ống đến 18 lần. Đã có nhiều cá nhân liên quan bị xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.