Đường dây chăn dắt gái mại dâm lớn nhất Sài Gòn hầu tòa

Ngày 25/5, TAND TP HCM đã tuyên phạt Phạm Thị Hồng Nga (27 tuổi) mức án 6 năm tù; Huỳnh Thị Cẩm Tú (46 tuổi) 5 năm tù cùng về tội "môi giới mại dâm".

Liên quan đến vụ án, 11 bị cáo vốn là các ông bà chủ của các tụ điểm bán dâm cũng phải nhận từ 3 năm tù (án treo) đến 10 năm tù về tội "chứa mại dâm".

Đường dây chăn dắt gái mại dâm lớn nhất Sài Gòn hầu tòa ảnh 1

Đường dây mại dâm tại tòa. Ảnh: Vũ Mai

Tại tòa, Nga khai khoảng tháng 8/2009 được anh ruột là Phạm Tiến Hùng giao nhiệm vụ "tiếp quản" công việc môi giới mại dâm. Hàng ngày, Nga gọi điện cho các chủ chứa tại nhiều quận, huyện trong thành phố để cung cấp gái cho họ.

Để "nguồn hàng" dồi dào, Nga đưa gái bán dâm từ các tỉnh miền Tây lên thành phố, bao ăn ở tại nhà mình hay các phòng trọ. Khi "mối" cần, Nga sẽ điều các cô gái này đến. Nhằm thu hút khách, ở mỗi "động", gái bán dâm chỉ ở vài ngày rồi được luân chuyển sang chỗ khác. Mỗi lần như thế, Nga thu của họ từ 100 đến 200.000 đồng. Tính đến lúc bị bắt, Nga thu lợi bất chính 10 triệu đồng.

Với hành vi tương tự, Tú khai đã hành nghề "má mì" được một năm thì bị bắt. Dưới trướng của Tú luôn có hơn chục gái mại dâm sẵn sàng đi khách. Khi các nhà chứa gọi điện yêu cầu, Tú đích thân chở "hàng" đi. Tú hưởng lợi bất chính tổng cộng 7 triệu đồng.

Cáo trạng xác định, chiều ngày 15/12/2009, gần 100 chiến sĩ công an TP HCM đã đồng loạt ập vào 10 điểm chứa gái tại các quận 5, 8, 10, Tân Phú, Phú Nhuận, Tân Bình và huyện Bình Chánh. Trong số đó, bốn điểm bị bắt quả tang đang tổ chức hoạt động mua bán dâm tại chỗ, 6 điểm còn lại lực lượng trinh sát tổ chức khám xét khẩn cấp.

Đây được xem là đường dây chăn dắt gái bán dâm lớn nhất tại TP HCM bị cảnh sát đánh sập. Cơ quan điều tra cũng xác định, những chủ chứa mại dâm đã thu lời bất chính nhiều chục triệu đồng từ thân xác các cô gái.

Theo Vũ Mai (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm