Đường 300 m có hơn 50 ổ voi

Hôm nào trời mưa lớn thì con đường này không khác gì một con sông” - một người dân ở tuyến đường 18B (khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) than thở.

Những hộ dân ở đây cho biết đoạn đường này nối quốc lộ 1A vào đường Mã Lò nên có lượng xe tải đông, cày nát mặt đường. Khi mưa xuống, đường có nhiều vũng nước có diện tích hơn 4 m2 và sâu gần nửa mét. Mặc dù tuyến đường rộng khoảng 6 m nhưng gần như chẳng còn lối đi. Vì đường quá xấu nên có nhiều lần một số phụ huynh chở con đi học đã bị té.

Được biết trước đây dọc theo tuyến đường này có con mương rộng khoảng 2 m để tiêu thoát nước. Khoảng năm 2013, các hộ ở gần đường đã đặt cống để thoát nước nhưng sau khi lắp đặt, nước cũng chẳng thể tiêu thoát được. Người dân mong cơ quan chức năng sớm sửa chữa con đường này để họ được đi lại an toàn.

Con đường có vô số ổ voi, vừa dơ vừa trơn khiến nhiều phụ huynh và học sinh đi lại vất vả. Ảnh: PT

Bà Lê Thị Kim Loan, Chủ tịch UBND phường Bình Hưng Hòa A (Bình Tân), cho biết phường nhiều lần kiến nghị nên trong cuộc họp vừa qua, TP đã đồng ý ghi vốn để cải tạo lại tuyến đường này. Trước đây, trong quá trình chờ TP bố trí vốn thì UBND quận cũng nhiều lần tổ chức dặm vá để người dân đi lại được thuận tiện hơn. Sắp tới, theo chủ trương thì tuyến đường này sẽ được thực hiện theo hình thức Nhà nước và nhân dân cùng làm và hiện nay đang làm thủ tục để TP bố trí vốn. Vừa qua, UBND phường cũng đã tổ chức họp dân tại khu vực này để thông báo chủ trương cải tạo tuyến đường. Do thủ tục không kịp nên cuối năm nay không thể khởi công mà phải dời qua năm 2015.

P.TĨNH - M.QUÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm