Đuổi heo sổng chuồng bị lũ dữ cuốn trôi

Trưa 3-8, ông Bùi Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Pù Nhi (Mường Lát, Thanh Hóa), cho biết vẫn chưa tìm thấy ông Bùi Đình Khiêm (58 tuổi), ngụ bản Na Tao bị mất tích do lũ cuốn.

Theo đó, ông Khiêm phát hiện heo trong chuồng bị sổng nên đuổi heo quay về chuồng thì không may trượt chân ngã xuống dòng lũ dữ

Mưa lũ khiến nhiều bản ở Mường Lát bị cô lập.

Không thấy chồng quay lại, người vợ đi tìm chồng cũng bị mắc kẹt ở dòng suối bản Na Tao, sau đó được người dân hỗ trợ đưa lên bờ an toàn. 

Cũng trong sáng nay (3-8), ông Cao Văn Cường, Chủ tịch UBND huyện Mường Lát, cho biết hoàn lưu bão số 3 đã gây mưa lớn trên địa bàn huyện vẫn chưa có dấu hiệu ngớt lượng mưa đo được 150-200 mm vì thế từ thượng nguồn sông Mã nước đổ về lớn.

Mưa lũ trên địa bàn huyện Mường Lát, Thanh Hóa khiến một người chết, một người mất tích.

Theo ông Cường, có hơn chục điểm dọc tuyến đường 15C về trung tâm thị trấn Mường Lát bị sạt lở, gây chia cắt.

Trong khi đó, nhiều phương tiện và người dân hiện không thể vào các xã Nhi Sơn, Pù Nhi và đường đi xã Mường Lý cũng sạt lở nhiều vị trí khiến địa phương này đang bị cô lập hoàn toàn.

Theo thống kê của UBND huyện Mường Lát, mưa lũ trên địa bàn đã khiến một người tử vong, một người mất tích. Chính quyền địa phương đang căng mình giúp dân, di chuyển những hộ dân có nguy cơ sạt lở đến nơi an toàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm