“Đừng để con phải đọc những lời khủng khiếp kia”

Bé Meira Elizabth Nari, viết trên trang twiiter của mình: “Bố ơi, bố hãy về với con nhé. Những ngày này con đọc báo rất nhiều và tất cả họ muốn nói bố sẽ không về với con nữa. Bố hãy nhanh trở về với con đi. Chúa hãy giúp bố về sớm với cháu đi. Bố hãy nhanh về bố nhé, để con khỏi phải đọc những lời khủng khiếp kia nữa…”.

Vâng, đó là những tiếng gào thét thoát lên từ con tim  thiên thần nhỏ của trưởng nhóm tiếp viên chuyến bay MH 370, anh Andrew Nari.

Bé Meira, con gái trưởng nhóm tiếp viên máy bay MH370

49 giờ qua, bé Meira trở thành tâm điểm của trang xã hội Twitter Malaysia, mỗi lời bé thoát ra làm người đọc phải ngẹn ngào: “Bố hãy về dùng bữa cơm trưa với con gái của bố, đừng để con phải ăn một mình nữa. Bố đừng quên nhé. Bây giờ con chỉ muốn ăn cơm với bố thôi…”.

Trong một lần khác, khắc khoải nhớ về bố, 2 giờ rạng sáng ngày 10-3, bé Meira không chợp mắt được và cô bé ngồi dậy viết vào trang Twiier của mình: “Bình thường thì giờ này bố đã đi ngủ rồi, nhưng khi lên đường thì bố chưa chịu ngủ đâu, bố còn trăn trở, lắm lúc con gái của bố phải lấy hai tay khép mi mắt của bố lại cho bố…ngoan ngủ. Hôm nay cháu không còn bố để “Chúc bố ngủ ngon". Và cũng chẳng còn ai vuốt đầu và hôn lên trán cháu với giọng nói ấm áp chúc thiên thần của bố ngủ ngon…”

Andrew Nari, Trưởng nhóm tiếp viên chuyến bay MH370 

Các bạn cùng trang lứa với Meira đang tan vỡ con tim đọc được những dòng Twitter của bạn mình. Bởi các em biết rằng, dường như những ước muốn cháy bỏng của Meira có vẻ như… vô vọng. Còn Meira mong muốn mọi người hãy bớt chia sẻ với cô, bởi tất cả những lời chia sẻ ấy đều là những tình cảm thấm đẫm nước mắt mà Meira tin rằng trái tim trong trắng và nhỏ bé của mình sẽ không chịu nổi và… tan vỡ mất.

Cuối dòng Twitter viết sáng 10-3, Meira viết: “Bố là niềm hạnh phúc của con. Con yêu bố, bố là mãi mãi”.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm