Đưa người bị nạn đi cấp cứu rồi lấy luôn xe máy

Anh Giang cho biết, khoảng 20 giờ 35 phút ngày 13-2, anh đi trên quốc lộ 51B hướng từ trung tâm TP.Vũng Tàu để về nhà. Bạn anh Giang chạy xe máy đi trước. Khi đến địa điểm gần quán cà phê Lucky (phường 10), anh Giang chạy sát con lươn với tốc độ chậm để nghe điện thoại. Lúc này từ phía sau anh một nhóm thanh niên đi trên hai xe máy trong đó có một xe tông vào xe anh Giang (biển kiểm soát 72L9-6792 hiệu Honda Wave RSX)  khiến anh ngã xuống bên đường. 

Lúc này nhóm trên dừng lại hỏi han anh Giang. Thời điểm trên bạn anh Giang biết anh bị tai nạn nên quay lại. Một đối tượng dắt xe máy của anh Giang đi cách chỗ anh ngã khoảng 10m và định gọi taxi đưa anh Giang đi bệnh viện. Tuy nhiên anh Giang yêu cầu nhóm trên chở anh bằng xe máy của mình cùng đi tới bệnh viện Lê Lợi, TP.Vũng Tàu, không đi bằng taxi. Sau đó, một đối tượng trong nhóm trên chạy xe máy chở anh Giang đi. Khi đến bệnh viện, anh Giang lại yêu cầu đối tượng chạy xe đưa anh đến ngay trước cửa phòng cấp cứu.

“Bọn chúng chủ động làm cho tôi ngã có thể định cướp xe, bởi tôi chạy rất chậm và sát lề. Nhưng chắc vì bạn tôi quay lại nên chúng chưa thể lấy được. Do cảnh giác, tôi yêu cầu đối tượng phải đưa đến cửa phòng vì nghĩ tại đây có hệ thống camera của bệnh viện giám sát. Nhưng không ngờ khi tôi và bạn đang lo điều trị vết thương thì đối tượng trên ở ngoài đã lấy xe tôi chạy đi mất. Từ tối qua đến nay, người thân của tôi đã tìm khắp bãi giữ xe của bệnh viện nhưng không thấy xe đâu”- anh Giang kể.

Theo tìm hiểu của báo Pháp Luật TP.HCM, công an phường 10, TP.Vũng Tàu đã tiếp nhận nội dung trình báo và cho hay sẽ liên hệ với bệnh viện Lê Lợi để xem lại camera ghi hình vào thời điểm anh Giang được đối tượng chở tới cấp cứu.

TRÙNG KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm