'Đốt’ hàng chục tỉ đồng cho các sòng gà trên mạng

Chiều 14-8, chúng tôi được gặp ông H. ở quốc lộ 22 và ông đưa chúng tôi đến những điểm chơi đá gà qua mạng ở xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn.

Trên đường chở chúng tôi đến các điểm cờ bạc, ông cho hay từng có rất nhiều năm chơi “gà mạng” và rơi vào khánh kiệt vì loại cờ bạc này.

Ông kể từng thua bạc khắp các điểm đá gà qua mạng ở huyện Hóc Môn, mất 20 tỉ đồng. “Ngày xưa anh chơi dữ lắm, ở Hóc Môn này ai cũng biết anh. Anh thua khắp nơi, chỗ nào cũng chơi, anh chơi đóng trang (trang gà mạng - PV) luôn mà” - ông nói.

Ông cho biết khi thua thì cứ lao vào để gỡ nhưng càng chơi càng thua, mỗi ngày thua hàng trăm triệu đồng là chuyện thường. Khắp các điểm đá gà ở Hóc Môn, ông nổi tiếng nhờ... thua bạc!

Chúng tôi hỏi nơi ông từng “nướng” tiền nhiều nhất, ông liền đưa chúng tôi đến một căn nhà trên đường Ấp Mới 1 (xã Tân Xuân).

Căn nhà được rào kỹ bằng loại hàng rào thanh dày nên rất khó nhìn vào trong. Khi vào, chúng tôi thấy hệ thống máy móc, màn hình phục vụ chơi “gà mạng” nằm bên hông của căn nhà.

Khi ông H. vừa vào, các con bạc liền ra nhận người quen, nhiều người vồn vã hỏi thăm, trò chuyện rất thân thiết. Người đàn ông trông coi hệ thống máy móc ở đây cũng đón tiếp ông rất thân tình.

Vừa ngồi xuống ghế, ông quan sát nhanh lên màn hình và nói nhanh “5 triệu cho gà xanh”, các con bạc khác cũng liên tục xuống tiền vào các gà mà họ chọn. Ông H. lại thua và nhanh chóng rút túi đếm tiền, đưa cho người canh máy.

Trong lúc đưa tiền, ông nói với người phụ nữ đứng máy: “3 triệu xỉu đi” và giọng người phụ nữ chốt: “Có 3 triệu xỉu”.

Sau khoảng một giờ ngồi chơi, ông thắng liên tục rồi thua lại. Đến lúc ra về, ông đã kịp “gửi lại” cho điểm cờ bạc này hơn chục triệu đồng.

Còn ở quán cà phê Bin Bo, chúng tôi ghi nhận một người đàn ông khoảng 45 tuổi đã ngồi rất lâu và liên tục thua trong các kèo “gà mạng”.

Khuôn mặt của ông liên tục chuyển sắc vì thua bạc. Đến khoảng 19 giờ 30, ông hỏi nhỏ nam thanh niên canh máy: “Nhiêu rồi?”. Người đứng máy quay lại đáp: “Đủ rồi”. Thế là ông rút trong ví ra chiếc cà vẹt xe đưa cho thanh niên kèm câu chửi thề lớn: “ĐM, xui quá!” rồi lặng lẽ ra ngoài dắt xe ra về.

Cà vẹt xe máy của người đàn ông sau đó được nam thanh niên đưa cho một người đàn ông khác có vẻ là chủ tiệm cất giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm