Đồng Tháp mời người tố cáo bị lộ danh tính làm việc

Liên quan đến vụ “Bị lộ danh tính, người tố cáo tố chủ tịch tỉnh” (Pháp Luật TP.HCM đã thông tin), sáng 9-6, Văn phòng UBND tỉnh Đồng Tháp vừa có thư mời ông VVĐ - người bị lộ danh tính khi gửi đơn tố cáo đến Ban tiếp công dân UBND tỉnh Đồng Tháp để tiếp xúc, trao đổi liên quan đến nội dung tố cáo của ông Đ.

Trước đó, ông Đ. (ngụ TP cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) làm đơn tố cáo ông Đặng Văn Nang, Phó Chủ tịch UBND TP Cao Lãnh, với nội dung “lợi dụng chức vụ, quyền hạn của chủ tịch hội đồng bồi thường và tái định cư phê duyệt phương án bồi thường trái quy định để gia đình trục lợi tiền ngân sách nhà nước”.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, chủ tịch tỉnh Đồng Tháp ký Quyết định số 37 về việc thụ lý giải quyết và giao nhiệm vụ xác minh nội dung tố cáo của công dân, nhưng trong đó ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người tố cáo là ông Đ.  Ông Đ. sau đó phản ứng và có đơn gửi lãnh đạo trung ương và cơ quan chức năng ở trung ương tố cáo ông Nguyễn Văn Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, về việc để lộ danh tính của ông với tư cách người tố cáo.

Tiếp đó, Văn phòng UBND tỉnh Đồng Tháp đã cho bộ phận tham mưu, trong đó có thanh tra tỉnh tiến hành các thủ tục thu hồi và hủy Quyết định 37 để ban hành quyết định mới thay thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm