Đồng Nai tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến hết tháng 8-2021

Ngày 15-8, UBND tỉnh Đồng Nai có văn bản hỏa tốc về việc thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách xã hội trong công tác phòng chống dịch COVID-19,

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, qua thời gian thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn tỉnh theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ đến nay tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu giảm đi.

Tỉnh Đồng Nai tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến hết ngày 31-8-2021. Ảnh: VH. 

Đến thời điểm hiện nay, toàn tỉnh Đồng Nai đã có hơn 13.000 ca dương tính với SARS-CoV-2 và 93 ca tử vong do dịch bệnh COVID-19. Để tiếp tục thực hiện mục tiêu bảo vệ tính mạng, sức khỏe của người dân, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh  Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu:

Tiếp tục áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội trên phạm vi toàn tỉnh từ 0 giờ 00, ngày 17-8 đến hết ngày 31- 8-2021 theo nguyên tắc người cách ly với người, gia đình cách ly với gia đình, khu phố cách ly với khu phố, xã phường cách ly với xã phường....

Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng , chống dịch COVID - 19 đối với tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh theo một trong ba phương án 03 tại chỗ, 1 cung đường 2 địa điểm hoặc linh động áp dụng cùng lúc 2 phương án nêu trên.

Yêu cầu người dân thực hiện nghiêm khuyến cáo không ra đường từ 18 giờ ngày hôm trước đến 6 giờ sáng ngày hôm sau trừ các lực lượng cấp cứu, cứu hỏa, các lực lượng làm công tác phòng, chống dịch, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo, đài, công nhân vệ sinh môi trường đô thị, lực lượng xử lý sự cố về : điện nước, cán bộ công chức người lao động làm việc tại các cơ quan nhà nước có giấy xác nhận của Thủ trưởng cơ quan.

Các phương tiện vận tải hàng hóa thiết yếu, phương tiện đưa đón lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch phương tiện vận chuyển vật tư phục vụ sản xuất, hàng hóa xuất nhập khẩu đã được đăng ký luồng xanh đăng ký theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm