Đồng Nai: Thực hiện giãn cách xã hội đến khi có thông báo mới

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai vừa có thông báo, yêu cầu tiếp tục duy trì thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch CCOVID-19 trên địa bàn tỉnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Văn bản của UBND tỉnh Đồng Nai về thực hiện việc cách ly toàn xã hội trên địa bàn tỉnh từ ngày 16-4 đến khi có thông báo mới. 

Thông báo nêu: Trong thời gian chờ Thủ tướng ban hành văn bản chỉ đạo triển khai các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 sau ngày 15-4-2020, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhân dân và yêu cầu các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, đoàn thể; các cơ quan... tiếp tục duy trì thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020, chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh tại Chỉ thị số 09/CT-UBND ngày 31-3-2020 và các văn bản liên quan khác.

Thời gian thực hiện kể từ 0 giờ ngày 16-4 cho đến khi UBND tỉnh có chỉ đạo mới.

Như vậy, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo vẫn tiếp tục dừng hoạt động các khu vui chơi giải trí, câu lạc bộ bida, sân golf, làm đẹp; tạm dừng các nhà hàng, quán bia, các điểm kinh doanh ăn uống, giải khát với công suất phục vụ từ 20 người trở lên.

Riêng các cơ sở chế biến thức ăn, suất ăn tập thể công nhân vẫn hoạt động bình thường nhưng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch cho người ăn theo đúng hướng dẫn của ngành y tế, số lượng.

Ngoài ra, các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự không tổ chức các nghi lễ và hoạt động có tập trung đông người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm