Đoàn nhà báo Lào thăm báo Pháp Luật TP.HCM

Tại buổi làm việc, hai bên cùng ôn lại mối quan hệ truyền thống của Việt Nam và Lào; vai trò của báo chí trong việc truyền tải thông tin về mối quan hệ hợp tác hữu nghị của hai Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam – Lào.

Đại diện Ban Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Văn Chương đã giới thiệu khái quát lịch sử hình thành và phát triển của báo Pháp Luật TP.HCM.

Ông Nguyễn Văn Chương, Phó Tổng Biên Tập Báo Pháp Luật TP.HCM giới thiệu về báo Pháp Luật TP.HCM.

Ông Somsavath Phongsa, Phó Cục trưởng Cục Báo chí Lào.

Trong không khí thân mật, đoàn nhà báo nước CHDCND Lào và đại diện Ban Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM đã cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về nhiều vấn đề liên quan đến nghiệp vụ báo chí.

Trong đó, có các vấn đề được đồng chí Somsavath Phongsa, Phó Cục trưởng Cục Báo chí Lào mong muốn tìm hiểu như kinh nghiệm đưa tin, tuyên truyền của báo Pháp Luật TP.HCM trong các lĩnh vực nói chung, tìm hiểu công tác điều hành cán bộ, phóng viên; hoạt động tác nghiệp và sản xuất tin bài, tạo nguồn thu.. hoạt động xuất bản, các kênh phát hành báo cũng như đánh giá về văn hóa đọc của độc giả Việt Nam hiện nay.

Một nhà báo Lào đang xem trang báo điện tử Pháp Luật TP.HCM trên thiết bị di động.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Somsavath Phongsa thay mặt đoàn nhà báo nước CHDCND Lào cảm ơn sự đón tiếp trọng thị từ Ban Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM.

Đại diện báo Pháp Luật TP.HCM đã tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn nhà báo nước CHDCND Lào. 

Đoàn nhà báo Lào chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện báo Pháp Luật TP.HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm