Đoàn cán bộ huyện gặp nạn trên sông Gianh khi đi giúp dân

Khoảng 8 giờ 30 sáng 5-9, đoàn công tác của UBND huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) đang đi thị sát nắm tình hình và thăm hỏi bà con ở vùng lũ ven sông Gianh thì không may bị lật thuyền, tất cả các thành viên điều rơi xuống sông.

Đoàn công tác trước lúc gặp nạn trên sông Ảnh: CTV

Trên thuyền lúc này có ông Cao Văn Tín, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa; ông Hoàng Văn Phúc, Trưởng phòng GD&ĐT huyện, anh Đoàn Thanh Đạm, phóng viên Đài Truyền thanh huyện, cùng ba cán bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa.

Tại thời điểm đi kiểm tra, do tuyến đường bị mưa lũ chia cắt, Tổ công tác sáu người di chuyển bằng thuyền máy xuất phát từ xã Đức Hóa men theo sông Gianh xuống thăm hỏi tình hình bà còn vùng lũ.

Khi vừa tới địa bàn xã Phong Hóa, chiếc thuyền máy không may gặp vật cản và lật. Lúc này, nước lũ vẫn đang dâng cao, cuốn mạnh khiến các cán bộ bị trôi dạt gần 1 km.

Rất may người dân ven sông đã phát hiện và đã đưa thuyền ra cứu nạn. Khoảng một giờ sau, tất cả người gặp nạn đã được đưa lên bờ an toàn. 

Được biết, những ngày qua, mưa lớn khiến nhiều địa phương tại Quảng Bình bị ngập trong nước. Đến sáng hôm nay, ở Quảng Bình vẫn có mưa to, nhiều nơi vẫn đang bị ngập sâu, chia cắt. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm