Đình chỉ công trình xây dựng không phép của ông Hoàng Kiều

Đoàn kiểm tra ghi nhận chỉ có ba hạng mục đã và đang xây dựng được UBND TP Mỹ Tho cấp phép là: khu lễ tân, nhà hàng món ngon và khu hành lang có mái che dọc bờ sông.

Sáu hạng mục không phép đều là những công trình quy mô lớn gồm: nhà đa năng (nhà hát), nhà liên kế (nhà dành cho hoa hậu), khu nhà trung tâm hội nghị có kiến trúc mặt tiền giống trụ sở UBND TP.HCM, hồ bơi, hệ thống xử lý nước thải và trạm biến điện. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản đình chỉ thi công sáu hạng mục xây dựng không phép chờ xử lý.

Ông Trần Phương Nam, phó giám đốc Sở Xây dựng Tiền Giang, cho biết do các hạng mục xây dựng không phép có quy mô lớn, nằm trên diện tích đất rộng khoảng 10ha, nên việc đo đạc rất phức tạp. Đến chiều tối cùng ngày, đoàn kiểm tra vẫn chưa thống kê xong diện tích từng hạng mục xây dựng không phép, cũng như chưa xác định được các hạng mục này có phù hợp với quy hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt hay không. “Ngày 25-5 chúng tôi cố gắng hoàn thành việc thống kê và báo cáo UBND tỉnh. Vì đây là vụ xây dựng trái phép quá lớn nên sở sẽ đề nghị UBND tỉnh cho ý kiến xử lý” - ông Nam cho biết.

Theo VÂN TRƯỜNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm