Đình chỉ công tác một chủ tịch xã thuộc huyện Tiên Lãng

Thời hạn đình chỉ sinh hoạt Đảng và tạm đình chỉ chức vụ Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã đến khi có kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng có thẩm quyền về vụ việc trên.

Huyện Tiên Lãng đã giao cho ông Phạm Văn Nho - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, phụ trách điều hành hoạt động của Đảng bộ xã đến khi kiện toàn xong chức danh Bí thư Đảng ủy xã nhiệm kỳ 2010-2015; giao cho ông Ngô Văn Đại - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Tiên Thắng phụ trách, điều hành hoạt động của Ủy ban Nhân dân xã trong thời gian ông Ngô Ngọc Thuân bị tạm đình chỉ chức vụ.

Ủy ban Nhân dân huyện Tiên Lãng cũng đã công bố Quyết định số 565/QĐ-Ủy ban Nhân dân ngày 14/4 về thanh tra việc quản lý, sử dụng kinh phí hỗ trợ trồng cây vụ đông năm 2013 tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng để kiểm tra, xác minh làm rõ việc quản lý, sử dụng kinh phí hỗ trợ trồng cây vụ đông năm 2013; kiến nghị biện pháp xử lý những sai phạm đối với tập thể, cá nhân có liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ trên và các quy định khác của pháp luật. Thời hạn thanh tra là 30 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra.

Trước đó, trong sản xuất vụ đông năm 2013, Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng đã trích ngân sách hỗ trợ kinh phí cho nông dân mở rộng sản xuất. Tuy nhiên, dư luận nhân dân phản ánh về tình trạng không nhận được tiền hỗ trợ, một số hợp tác xã đã tự ý sử dụng số tiền này vào việc khác, trong đó có hợp tác xã nông nghiệp xã Tiên Thắng (huyện Tiên Lãng)./.

Theo TTXVN/Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm