Điều tra người đàn ông ngoại quốc tử vong trong biệt thự hoang

Ngày 28-3, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi của một người đàn ông ngoại quốc chết trong tư thế treo cổ.

Căn nhà bỏ hoang nơi xảy ra vụ việc

Được biết, sáng 28-3, nhiều người dân địa phương phát hiện người đàn ông nước ngoài này đã chết trong một biệt thự bỏ hoang ven biển nằm đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế dây điện cột vào cổ và treo lơ lửng. Sợi dây điện cột vào thanh sắt trên lan can của tầng lầu. Trên người nạn nhân vẫn còn đeo balo, kính đen và cả tai nghe. Vị trí phát hiện người đàn ông này nằm ở mặt sau của ngôi nhà, hướng biển nên khó phát hiện. Cơ quan công an đã kiểm tra nhưng không thấy giấy tờ tùy thân.

Đặc điểm của nạn nhân cao khoảng 1m90, mặc quần áo màu đen dài tay, quần nâu, đội mũ mềm màu đỏ, đi giầy Nike đen...khoảng 30 tuổi. Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi để phục vụ điều tra, thi thể được đưa đi bảo quản để chờ thực hiện các thủ tục liên quan.

Một số nhân chứng cho biết trước đó có thấy nạn nhân đi cùng với 2 người phụ nữ người nước ngoài. Công an đang tiến hành trích xuất các camera ở khu vực để điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm