Điều động ông Huỳnh Minh Chín làm Giám đốc Trung tâm y tế thị xã Tân Uyên

Ngày 23-8, ông Nguyễn Hồng Chương-Giám đốc Sở y tế tỉnh Bình Dương cho biết đã có quyết định đình chỉ đối với ông Nguyễn Văn Đặng, Giám đốc Trung tâm y tế Tân Uyên và điều động người này về nhận công tác tại Sở Y tế.

Cùng ngày, ông Nguyễn Hồng Chương cũng ký quyết định điều động, bổ nhiệm ông Huỳnh Minh Chín, Giám đốc trung tâm y tế huyện Bàu Bàng về làm Giám đốc Trung tâm thị xã Tân Uyên.

Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, ông Chín nhận nhiệm vụ bắt đầu từ ngày hôm nay.

Ông Huỳnh Minh Chín (giữa), mới được điều động làm Giám đốc Trung tâm thị xã Tân Uyên. Ảnh: LÊ ÁNH

Trước đó, thì UBND thị xã tân Uyên đã có tờ trình về việc đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Đặng, Giám đốc Trung tâm y tế địa phương này vì chưa làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, để tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp và để xảy ra “điểm nóng” về tình hình ANTT.

Ông Huỳnh Minh Chín, hỏi thăm những người từ ngước ngoài trở về, cách ly tập trung tại Trung tâm y tế Bàu Bàng. Ảnh: LÊ ÁNH

Được biết, ông Huỳnh Minh Chín khi giữ vị trí Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng đã có nhiều đóng góp, cống hiến, giúp ngành Y tế đạt nhiều thành tích các cấp khen thưởng. Đặc biệt, là trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thị xã Tân Uyên đang là “điểm nóng” về tình hình dịch bệnh. Địa phương này được xem là “vùng đỏ, đậm đặc” với số F0 tăng cao trong thời gian vừa qua.

Cu thể, trong ngày (23-8) địa phương này ghi nhân 2.061 ca nhiễm cao nhất toàn tỉnh. Tính từ đợt dịch thứ 4, tỉnh Bình Dương ghi nhận 73.425 ca mắc COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm