Điều chuyển trung tá CSGT rọi đèn pin vào mặt dân

Chiều 16-4, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết sau khi xác minh về clip trên mạng Facebook về việc một CSGT có hành vi rọi đèn pin vào mặt người dân, công an tỉnh đã kiểm điểm ông Bùi Minh Hưng, người đã rọi đèn pin trong clip.

Ông Hưng đã bị điều chuyển về Đội Tổng hợp của Phòng CSGT tỉnh Quảng Nam.

Clip về vụ việc được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Clip về vụ việc Trung tá Hưng vung tay và rọi đèn pin vào người dân được đăng tải trên Facebook vào tối 27-2. Chủ tài khoản Facebook cho biết khi điều khiển xe từ sân bay Chu Lai (Núi Thành, Quảng Nam) ra quốc lộ 1A rẽ trái một đoạn thì bị CSGT Quảng Nam yêu cầu dừng xe.

Theo nội dung clip, một CSGT đã vung tay và rọi đèn pin vào mặt một người bị dừng xe để kiểm tra vi phạm. Sau khi đăng tải, clip thu hút nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Sau đó, Đại tá Nguyễn Đức Chỉ, Trưởng phòng CSGT tỉnh Quảng Nam, cho biết giám đốc Công an tỉnh đã có quyết định đình chỉ công tác một tháng đối với ông Hưng về việc có những hành xử không đúng quy định của ngành.

“Chúng tôi xử lý rất nghiêm túc, không bao che sai phạm và xem đây là bài học để chấn chỉnh anh em trong ngành” - Đại tá Chỉ nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm