Điều chuyển công tác bí thư phường tham gia đánh bạc

Ngày 31-5, UBND TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết ông Nguyễn Xuân Dương, nguyên Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang (TP Đông Hà), vừa được điều chuyển về làm chuyên viên tại Phòng TN&MT của TP Đông Hà.

Ông Nguyễn Xuân Dương. Ảnh: THANH HIẾU

Theo UBND TP Đông Hà, việc điều chuyển này là phù hợp và đúng quy định vì trước đó ông Dương từng làm trưởng Phòng TN&MT TP Đông Hà.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị nhận định những vi phạm của ông Dương đã gây hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của cấp ủy, chính quyền địa phương, gây dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và nhân dân nên đã ra quyết định cách mọi chức vụ trong Đảng của ông này.

Như báo Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, vào ngày 29-3-2017, ông Dương cùng nhiều người khác tham gia đánh bạc tại một căn nhà ở đường Tôn Thất Thuyết (phường 5, TP Đông Hà) bằng hình thức binh xập xám.

Khi lực lượng công an ập vào vây bắt, ông Dương đã cùng hai người khác nhảy từ lầu ba xuống mái nhà bên cạnh để chạy trốn khỏi sới bạc. Cú nhảy khiến ông Dương bị chấn thương nặng, phải vào BV Trung ương Huế cấp cứu.

Đến ngày 29-9-2017, TAND tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt ông Dương 35 triệu đồng về tội danh đánh bạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm